Cơm chiên nasi goreng Malaysia siêu ngon lạ đậm đà

Đối với những ai đam mê các món ăn theo phong cách của nền ẩm thực Malaysia, chắc chắn không thể bỏ qua món nasi goreng còn gọi là cơm rang. Đây là một món ăn vô cùng đơn giản, dân dã, nhưng hương vị thơm ngon đậm đà của nó đủ sức làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Một số công ty tổ chức triển khai tour du lịch khi đưa đoàn khách thăm quan Malaysia cũng thường chọn thực đơn cho đoàn có món cơm nasi goreng. Sự lựa chọn này được cho phép hành khách chiêm ngưỡng và thưởng thức một trong những món ăn vô cùng thông dụng của người dân bản xứ. Qua đó không chỉ biết thêm những mùi vị độc lạ của địa phương, mà còn phần nào hiểu hơn về văn hóa truyền thống ẩm thực ăn uống của họ. Đi khắp các vùng ở Malaysia, hầu hết hành khách đều thấy bất kỳ nơi nào cũng có Giao hàng món ăn này .

Tuy nhiên ở Malaysia, có lẽ món nasi goreng ngon nhất là ở những gánh hàng rong, tập trung đông đúc trên đảo Penang. Nasi goreng có cách chế biến đơn giản, chỉ là cơm trắng rang nóng cùng thịt gà hoặc các loại hải sản, thêm rau xanh, trứng và một chút xì dầu có vị ngọt. Đặc trưng của món ăn này là vị tôm rõ rệt, bột tôm khô chính là một trong những nguyên liệu cơ bản của món nasi goreng, thường được nghiền vụn và rắc vào trong lúc rang cơm. Một đĩa cơm rang nasi goreng vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc, như màu nâu vàng của cơm rang cùng màu xanh của hành lá, màu ớt và tôm khô, thêm vài lát cà chua đỏ. Một món ăn này nghe qua có vẻ lạ mà lại quen, hương vị thơm ngon, dễ ăn cùng những đặc trưng riêng, mang lại cảm giác lạ miệng, cũng như giúp người ăn no chắc bụng.

Malaysia được ca tụng là một trong những thiên đường du lịch của quốc tế nói chung, không chỉ số lượng giới hạn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đất nước này là nơi giúp bạn có những thưởng thức mê hoặc và rực rỡ về khá nhiều góc cạnh từ tự nhiên, văn hóa truyền thống, đến ẩm thưc và du lịch. Vậy, bạn còn chần chừ gì mà không ĐK một tour Malaysia nhỉ, để tự mình mày mò quốc gia xinh đẹp này, cũng như chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng tại đây. Và nếu có dịp đặt chân đến Malaysia, bạn đừng quên tìm kiếm để chiêm ngưỡng và thưởng thức món nasi goreng – cơm rang đặc sản nổi tiếng của quốc gia xinh đẹp này nhé .
( Visited 1.713 times, 2 visits today )

Như vậy cachlam.org đã chia sẻ với bạn bài viết Cơm chiên nasi goreng Malaysia siêu ngon lạ đậm đà. Hy vọng bạn đã có được 1 cách làm hay và chúc bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống hơn nữa!

Xem thêm các hướng dẫn và mẹo vặt hay: https://cachlam.org/huong-dan

Cách làm thú vị khác
Cách làm món cốm rang tuổi thơ giòn rụm, thơm ngon từ cơm nguội

Cơm nguội còn thừa nhiều quá không biết phải giải quyết và xử lý như thế nào ? Hãy vào Read more

Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả, hết giận ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là Read more

Hướng Dẫn Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Phòng Khám Victoria Healthcare | Bệnh án điện tử

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal) Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ Read more

Cách làm bề bề sốt cà chua

Theo dõi Massageishealthy trên Google News Nội dung chính Cách nấu các món ngon từ bề bề, món ngon từ Read more

5 cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, salad trộn dầu giấm, cải tím chua ngọt mayonnaise giảm cân hiệu quả – Chả lụa hai lúa

Những món gỏi trộn được yêu thích là bởi hương vị tươi mát lại còn không quá nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn Read more

Công thức nấu món bò hầm sả thịt mềm thơm nức mũi – Digifood

Đổi mới hương vị ẩm thực cho gia đình khiến nhiều chị em băn khoăn chưa biết chọn món nào. Read more

Cách Làm Thịt Bò Ngâm Giấm Chua Ngọt Ngon Đã Miệng Tại Nhà

Thịt bò ngâm giấm là món ngon có nhiều ở miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Đây là món Read more

[Món Tết] Cách làm BẮP BÒ NGÂM MẮM CHUA NGỌT – Savoury Days

Sách “Khi bếp vắng lò” Danh mục món mặn Danh mục bánh ngọt Công thức hàng tháng Công thức hàng Read more

Powered by toptenvietnam.com

DMCA.com Protection Status