VIẾT THƯ, LÀM THIỆP GỬI TẶNG CÁC CHIẾN SĨ TẠI NHÀ GIÀN DK1

– Căn cứ Chương trình Công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2019-2020 với chủ điểm tháng 12 “Tự hào anh bộ đội cụ Hồ”; Thực hiện công văn Số: 04-CV/HĐĐ ngày 25 tháng 11 năm 2019 của HĐ Đhuyện Đại Từ “V/v Viết thư và làm thiệp gửi các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1”

– Nhằm gửi gắm tình cảm, sự sẻ chia và niềm tin yêu so với các chiến sỹ đang làm trách nhiệm tại Quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1và các em mần nin thiếu nhi đang học tập, sinh sống trên quần đảo Trường Sa. Qua đó bộc lộ lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc bản địa, nâng cao nhận thức, nghĩa vụ và trách nhiệm của các em đội viên, nhi đồng trong Liên đội trong việc tuyên truyền, khẳng định chắc chắn chủ quyền lãnh thổ chủ quyền lãnh thổ biên giới hải đảo. Liên đội đã phát động đến các em đội viên, nhi đồng trong toàn Liên đội viết thư và làm thiệp với chủ đề “ Mùa xuân giữa trùng khơi ” để gửi tới các chiến sỹ đang làm trách nhiệm tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 và các bạn mần nin thiếu nhi đang sinh sống và học tạp tại Quần đảo Trường Sa.

– Liên đội đã tuyên truyền hoạt động các em đội viên, nhi đồng tích cực tham gia viết thư, làm thiệp chúc tết tới các chiến sỹ đang làm trách nhiệm tại Quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1, các bạn mần nin thiếu nhi đang sinh sống và học tập tại quần đảo Trường Sa. Ngay sau khi phát động các em học viên đã rất hào hứng và bắt tay vào để làm những tấm thiệp chúc mừng thật xinh xắn, ý nghĩa và viết vào đó những dòng chữ vô cùng mộc mạc, những lời chúc tết đầm ấm gửi tới các chú bộ đội tại giàn khoa DK1 và Trường Sa. Những lời chúc, những câu hỏi thăm hồn nhiên của các em ở lứa tuổi nhi đồng : “ Ở ngoài biển các chú có nhớ nhà không ? Các chú có vừa đủ áo ấm không ? Các chú có được ăn bánh trưng không ?, … ” sẽ thật sự làm ấm lòng các chú bộ đội phải làm trách nhiệm không được ở bên mái ấm gia đình khi mà tết sắp về.

“ Cháu chúc các chú bộ đội luôn mạnh khỏe, có cái tết đầm ấm bên đồng đội và luôn vững tay súng để bảo vệ vùng biển của tổ quốc ” đó là lời chúc của các em học viên trường Tiểu học Yên Lãng II muốn gửi tới các chú bộ đội ngoài khơi xa.

Dưới đây là quà và một số ít tấmthiệp, lá thư mà các em trong Liên đội trường Tiểu học Yên Lãng II đã tự tay làm để gửi tới các chiến sỹ tại giàn khoan DK1 :

 

Tin, bài hình ảnh : Trần Thị Kim Dung

Xem thêm các hướng dẫn và mẹo vặt hay: https://cachlam.org/huong-dan

Cách làm thú vị khác
Cách làm món cốm rang tuổi thơ giòn rụm, thơm ngon từ cơm nguội

Cơm nguội còn thừa nhiều quá không biết phải giải quyết và xử lý như thế nào ? Hãy vào Read more

Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả, hết giận ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là Read more

Hướng Dẫn Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Phòng Khám Victoria Healthcare | Bệnh án điện tử

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal) Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ Read more

Cách làm bề bề sốt cà chua

Theo dõi Massageishealthy trên Google News Nội dung chính Cách nấu các món ngon từ bề bề, món ngon từ Read more

5 cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, salad trộn dầu giấm, cải tím chua ngọt mayonnaise giảm cân hiệu quả – Chả lụa hai lúa

Những món gỏi trộn được yêu thích là bởi hương vị tươi mát lại còn không quá nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn Read more

Công thức nấu món bò hầm sả thịt mềm thơm nức mũi – Digifood

Đổi mới hương vị ẩm thực cho gia đình khiến nhiều chị em băn khoăn chưa biết chọn món nào. Read more

Cách Làm Thịt Bò Ngâm Giấm Chua Ngọt Ngon Đã Miệng Tại Nhà

Thịt bò ngâm giấm là món ngon có nhiều ở miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Đây là món Read more

[Món Tết] Cách làm BẮP BÒ NGÂM MẮM CHUA NGỌT – Savoury Days

Sách “Khi bếp vắng lò” Danh mục món mặn Danh mục bánh ngọt Công thức hàng tháng Công thức hàng Read more

Powered by niemphat.vn DMCA.com Protection Status