CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ MỐC

Khái quát tình hình hoa sáp bị mốc lúc bấy giờ

Cáchxửlýhoa sápbịmốcluôn làvấnđềđau đầucủamọikháchhàngtrong nghề kinh doanh thương mại hoa sápnày. Như các bạnđã biết thị trường hoa sáp của tất cả chúng ta hiện nayđang phụ thuộc vào rất nhiều vào thị trường Trung Quốc. Và có một tình hình màkhách hàng trướcđây nhập hàng phía Trung Quốcđều phảnánh rằng hoa bị mốc trắng sau khiđể 1-2 tháng. Đạiđa số kháchhàngđều tìm cách khắc phục bằng cách bỏ thêm ngân sách mua gói hútẩm bỏ thêm vào mỗihộpđầu bôngđể hạnchế việchoa sáp bị mốc. Nhưng các bạn có nghĩ rằng các bạn chỉđang giải quyếtđược phần ngọn mà không giải quyếtđược tận gốc vấnđề không ? muốn giải quyếtđược tận gốc vấnđề này thì các bạn phải hiểu nguyên do sâ ​ u xakhiến hoa sáp bị mốc. Nào Let’s Go — > mình sẽ giúp các bạn giảiđáp nguyên do và chỉ các bạn cách khắc phục triệtđể vấnđề này nhé…. OK uy tín luôn!

Nguyên nhân sâu xa khiến hoa sáp bị mốc

– Trong 10 nguyên liệuđể làm ra tấm sáp thơm thì có một nguyên vật liệu là chất hút và giữẩm, chất này cũngđược dùng trong rất nhiều loại mỹ phẩm nhất là sữa rửa mặt và kem chống nắng của chị em. Dođó dù khi cán tấm sáp cóđược sấy khô cỡ nàođi chăng nữa thì sau khi làm thành phẩmđể trong thiên nhiên và môi trường thông thường thì nó vẫn tựđộng hútẩm và mềm ra. Tuy nhiênđó không phải là nguyên do chính khiếnhoa sáp bịmốcmà nó chỉ là yếu tố xúc tác màthôi.

– Vẫn là trong nguyên liệuđể làm ra tấm sáp lại có mộtthành phần không hề thiếuđó là tinh bột ” bí hiểm sx nhé “. Tinh bột nàyđược gọi là cốt hồ sáp, để cho các bạn dễ hiểu thì nó giống như Cát trong vữa vậy, khi trộn vữa thiết kế xây dựng bạn phải bỏ cát vào. Ví dụ dùng Xi măng mac 250 thì tỷ suất cát – xi là 1 xi : 3 cát, nếu lượng cát nhiều hơn sẽ khiến vữa khôngđạt chất lượng tốt nhất. Cũng giống như vậy khi lượng tinh bột trong hồ sáp quá nhiều sẽ dẫnđến chất lượng hồ sáp kém hơn vàđặc thù của tinh bộtđó là dễ bị nấm mốc khi gặpđộẩm. Dođóviệchoa sápbịmốcsau 2 – 3 thánglàđương nhiên.

Vậy tại sao đơn vị sản xuất bên Trung Quốc lại bỏ nhiểu tinh bột khiến cho hoa sáp bị mốc vậy ?

Đáp án là Áp lực giá thành khiến cho hoa sáp bị mốc!

Nghe thì vô lý và chẳng tương quan nhưng thực tiễn thì lại rất hài hòa và hợp lý.

Trong nguyên liệulàmsápthìtinh bộtlànguyên liệurẻnhất. Khi bạn nhập hàng từ bên Trung, đặc biệt quan trọng là hàng nguyên vật liệu vềđể tự ráp, nói thực lòng là người mua rất thíchép giá và hay nhu yếu chất lượng phải tuyệtđối. Khiépđược giá từ nhà phân phối thường kháchhàngsẽ rất hả hê với thắng lợi của mình trong khiđó đơn vị sản xuất nếu đồng ý mức giáđó thì sẽ phải tập trung chuyên sâu tâm lý tìm mọi cáchđể giảm giá tiền sảnphẩmxuống chứ không còn chuyên tâm tập trung chuyên sâu vào chất lượng hàng nữa vì dù saođó cũng là khách bên kia bên giới với thị trường khó khăn vất vả về nguồn hàng nên xấu xấu chút, chấtlượngthấpmộtchút, cánh thẳng chút cũng khôngsaođằng nào thì khách cũng trả tiền trước rồi mà. Dođólàm gìthìlàmđểcólãithìcái rẻnhấtphảibỏnhiểunhấtcóthể miễnsaogiảmchi phíxuống, vàđólàlýdo lượngtinh bộttrong sápluôn cao chótvótdẫnđếnkhi đểbông hoa thànhphẩm trong môi trườngtựnhiên sẽcựckỳdễbịẩmmốc.

Các bạn cứ tưởng tượng như thế này nhé. Các bạn bỏ nồi cơm ra ngoài trong môi trường tự nhiên dâm mát thông thường thì bao lâu nồi cơmđó sẽ bị mốc, rồi các bạn bỏ thêm vàođó 1 gói hútẩm thì sẽđỡđược nhiều không, nồi cơm sẽ cầm cự thêmđược bao lâu ?

CÁCH GIẢI QUYẾT TRIỆTĐỂ VẤNĐỀ HOA SÁP BỊ MỐC

Sử dụng phương pháptrị mốc dân gian là cách tốt nhất và triệtđể nhất. Ông cha ta từng có câu :

” Trâu ta ăn cỏ đồng ta Đừng ham cỏ lạ ăn qua đồng người ĐỉnhViệtgiátốtchấttươi Ham chi hàng ngoại, kẻ cười người chê “

Công ty TNHH SX hoa sápĐỉnh Việt làđơn vị sản xuấtđầu bông hoa sáp duy nhất lúc bấy giờ tại Nước Ta. Với phương châmđặt chất lượng lên hàngđầu làm kim chỉ nam gìn giữ uy tín và phân phối cho thị trường trong nước những mẫu sản phẩm tốt nhất, bảo đảm an toàn nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn phối trộn nguyên vật liệu theođúng tỷ suất chuẩnđể sáp không dễ bị mốc, Kh không thiết yếu phải bỏ thêm gói hútẩmđể chốngẩm mốc cho hàng hoá.

Trên đâyĐỉnhViệtSFvừa giúpquýkhách hiểurõhơn nguyên do khiếnđầubông hoa sáp bịmốc vàcáchkhắcphục nó. Quý khách còn điều gì vướng mắc hoặc cần tư vấn đặt hàng vui mừng liên hệ với công ty qua thông tin sau :

THAM KHẢO RẤT NHIỀU MẪU ĐẦUBÔNG HOA SÁPTHƠMTẠI ĐÂY :

https://cachlam.org/san-pham.html

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website : http://dinhvietsf.com

Facebook : http://facebook.com/ Công-ty-TNHH-SX-hoa-sáp-Đỉnh-Việt /

E-Mail : [ emailprotected ]

Address : 567 / 88 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, Q12, tp. HCM

Hỗ trợ tư vấn 24/24 : T2 – T7 / 8 : 00 AM – 17 : 00 PM

Như vậy cachlam.org đã chia sẻ với bạn bài viết CÁCH XỬ LÝ HOA SÁP BỊ MỐC. Hy vọng bạn đã có được 1 cách làm hay và chúc bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống hơn nữa!

Xem thêm các hướng dẫn và mẹo vặt hay: https://cachlam.org/huong-dan

Cách làm thú vị khác
Cách làm món cốm rang tuổi thơ giòn rụm, thơm ngon từ cơm nguội

Cơm nguội còn thừa nhiều quá không biết phải giải quyết và xử lý như thế nào ? Hãy vào Read more

Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả, hết giận ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là Read more

Hướng Dẫn Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Phòng Khám Victoria Healthcare | Bệnh án điện tử

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal) Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ Read more

Cách làm bề bề sốt cà chua

Theo dõi Massageishealthy trên Google News Nội dung chính Cách nấu các món ngon từ bề bề, món ngon từ Read more

5 cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, salad trộn dầu giấm, cải tím chua ngọt mayonnaise giảm cân hiệu quả – Chả lụa hai lúa

Những món gỏi trộn được yêu thích là bởi hương vị tươi mát lại còn không quá nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn Read more

Công thức nấu món bò hầm sả thịt mềm thơm nức mũi – Digifood

Đổi mới hương vị ẩm thực cho gia đình khiến nhiều chị em băn khoăn chưa biết chọn món nào. Read more

Cách Làm Thịt Bò Ngâm Giấm Chua Ngọt Ngon Đã Miệng Tại Nhà

Thịt bò ngâm giấm là món ngon có nhiều ở miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Đây là món Read more

[Món Tết] Cách làm BẮP BÒ NGÂM MẮM CHUA NGỌT – Savoury Days

Sách “Khi bếp vắng lò” Danh mục món mặn Danh mục bánh ngọt Công thức hàng tháng Công thức hàng Read more

Managed by hotrotaichinh.info DMCA.com Protection Status