7 Cách dưỡng ẩm tóc tại nhà hiệu quả sau 2 tuần-Công Ty Cổ Phần LAVO

Chỉ vận dụng một cách dưỡng ẩm cho tóc tại nhà sẽ không mái tóc chắc khỏe ngay được. Bạn cần nhiều hơn là một. Dưới bài viết này, Lavo sẽ cung ứng cho bạn 7 tuýp giúp hồi sinh tóc khô xơ nhanh sau 2 tuần. Nào tất cả chúng ta cùng nhau tò mò nhé!

Tóc óng ả sau 2 tuần nhờ 7 cách dưỡng ẩm tóc tại nhà sau

Tóc óng ả sau 2 tuần nhờ 7 cách dưỡng ẩm tóc tại nhà sau

Nguyên nhân khiến tóc bị khô xơ

Cải thiện thực trạng tóc thiếu ẩm bằng việc khắc phục một số ít thói quen khiến tóc xơ rối như sau.

  • Sử dụng quá nhiều dụng cụ tạo kiểu tóc : Sức nóng từ các dụng cụ tạo kiểu tóc như lô cuốn nóng, máy uốn tóc, bàn là phẳng và máy sấy sẽ lấy đi nhiệt độ tự nhiên của tóc và khiến tóc khô. Các chiêu thức điều trị bằng thuốc nhuộm và hóa chất cũng thường góp thêm phần làm khô tóc.
  • Gội đầu liên tục : Gội đầu liên tục hoàn toàn có thể khiến tóc bạn bị khô. Các hóa chất mạnh trong dầu gội hoàn toàn có thể làm hỏng tóc và khiến tóc bạn xơ xác. Ngoài ra, không sử dụng dầu xả sau khi gội đầu hoàn toàn có thể khiến tóc bạn trông khô, xỉn màu và thiếu sức sống.
  • Điều kiện thiên nhiên và môi trường khắc nghiệt : Để tóc tiếp xúc với gió, nắng, clo và các điều kiện kèm theo khí hậu khắc nghiệt hoàn toàn có thể làm cho tóc trở nên xỉn màu và khô.
  • Sản phẩm chải tóc không tốt : Bàn chải tóc bằng sắt kẽm kim loại có đầu lông không đều hoàn toàn có thể khiến tóc bạn bị khô và dẫn đến gãy rụng.

Gội đầu mỗi ngày cũng là nguyên nhân khiến tóc mất đi độ ẩm tự nhiênGội đầu mỗi ngày cũng là nguyên nhân khiến tóc mất đi độ ẩm tự nhiên

7 Cách dưỡng ẩm cho mái tóc óng mượt tại nhà

7 Cách dưỡng ẩm cho tóc tại nhà dưới đây đều thuận tiện để thực thi cùng nhau. Bạn chỉ cần phân loại thời hạn đơn cử để vận dụng là sẽ có ngay mái tóc óng đẹp sau 2 tuần.

Sử dụng dầu gội và dầu xả dưỡng ẩm

Sử dụng các loại dầu gội và dầu xả có thành phần dưỡng ẩm sẽ góp thêm phần làm giảm thực trạng tóc khô rối. Điều này sẽ giúp hạn chế tóc bị rụng nhiều sau mỗi lần gội đầu.

Xả tóc bằng nước lạnh

Xả tóc bằng nước nóng hoàn toàn có thể làm mất đi nhiệt độ và dầu tự nhiên của tóc. Điều này làm cho tóc của bạn khô, xoăn và dễ gãy. Nước lạnh giúp giữ ẩm cho tóc và lỗ chân lông trên da đầu, ngăn ngừa sự xâm nhập của bụi bẩn và tạp chất.

Thêm serum vào quy trình chăm sóc tóc

Serum phân phối độ ẩm cho tóc và bảo vệ tóc khỏi bị hư hại do máy duỗi là và máy sấy. Serum làm giảm độ xoăn cứng và giúp tóc bạn bóng mượt. Thoa serum lên tóc ẩm sau mỗi lần gội đầu để tăng năng lực thẩm thấu dưỡng chất. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng serum ở bước hoàn thành xong sau khi tạo kiểu tóc nhằm mục đích giúp tóc trông óng ả hơn.

Sử dụng serum giúp tóc cải thiện tình trạng hư tổn

Sử dụng serum giúp tóc cải thiện tình trạng hư tổn

Sử dụng dầu gội khô

Gội đầu hằng ngày hoàn toàn có thể khiến tóc khô. Nhưng một số ít người với da đầu thường tiết dầu nhờn thì việc gội 2-3 lần / tuần là chuyện không thuận tiện. Vậy thì sử dụng dầu gội khô giữa các lần gội ướt sẽ làm giảm tích tụ dầu trên da đầu và tóc.

Hạn chế sử dụng các công cụ tạo kiểu nóng

Một trong những cách dưỡng ẩm tóc tại nhà quan trọng mà nhiều người thường bỏ quên là hạn chế tạo kiểu tóc.

Các dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt hoàn toàn có thể làm khô và cháy tóc nếu dùng quá liên tục. Nếu như bạn không hề tránh điều này, hãy sử dụng xịt dưỡng ẩm tóc trước khi mở màn tạo kiểu. Đồng thời chỉnh nhiệt độ thấp nhất hoặc sử dụng các công cụ tạo kiểu không nhiệt.

Ủ hoặc hấp tóc

Phương pháp ủ hoặc hấp tóc 1 lần / tuần là cách tuyệt vời để giúp tóc chắc khỏe. Bạn hoàn toàn có thể tạo hỗn hợp mặt nạ từ mật ong và lòng đỏ trứng để tăng cường mức độ bóng mượt của tóc.

Sử dụng xịt dưỡng ẩm tóc chuyên sâu

Cách dưỡng ẩm tóc tại nhà không hề thiếu là sử dụng xịt dưỡng ẩm tóc nâng cao. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng chiết xuất từ vạn vật thiên nhiên.

Các loại xịt dưỡng ẩm này không chỉ bổ trợ các hợp chất giúp bổ trợ nhiệt độ cho tóc. Bên cạnh đó, chúng còn phân phối các dưỡng chất có lợi giúp tóc mọc dày và dài hơn. Một số loại còn có năng lực bảo vệ tóc dưới các tai hại của ánh nắng, gió, khói bụi,..

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng mẫu sản phẩm được ưu thích nhất là :

Các loại sản phẩm này đều có bảng thành phần chiết xuất tự nhiên từ Đậu Hà Lan, Cây Hồi Sinh, quả Marula, dịch chiết từ rễ Củ Cải lên men và chất Polyquaternium-80.

Xịt dưỡng ẩm dành cho tóc thường Lavox Nano ComplexXịt dưỡng ẩm dành cho tóc thường Lavox Nano ComplexXịt dưỡng ẩm tăng ánh màu dành cho tóc nhuộm Lavox Nano Complex

Xịt dưỡng ẩm tăng ánh màu dành cho tóc nhuộm Lavox Nano Complex

Trên đây là 7 cách dưỡng ẩm tóc tại nhà đem lại hiệu suất cao cao chỉ sau 2 tuần. Chúc bạn thành công xuất sắc!

Xem thêm nhiều hướng dẫn và cách làm hay khác: https://cachlam.org/huong-dan

Cách làm thú vị khác
Cách làm món cốm rang tuổi thơ giòn rụm, thơm ngon từ cơm nguội

Cơm nguội còn thừa nhiều quá không biết phải giải quyết và xử lý như thế nào ? Hãy vào Read more

Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả, hết giận ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là Read more

Hướng Dẫn Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Phòng Khám Victoria Healthcare | Bệnh án điện tử

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal) Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ Read more

Cách làm bề bề sốt cà chua

Theo dõi Massageishealthy trên Google News Nội dung chính Cách nấu các món ngon từ bề bề, món ngon từ Read more

5 cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, salad trộn dầu giấm, cải tím chua ngọt mayonnaise giảm cân hiệu quả – Chả lụa hai lúa

Những món gỏi trộn được yêu thích là bởi hương vị tươi mát lại còn không quá nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn Read more

Công thức nấu món bò hầm sả thịt mềm thơm nức mũi – Digifood

Đổi mới hương vị ẩm thực cho gia đình khiến nhiều chị em băn khoăn chưa biết chọn món nào. Read more

Cách Làm Thịt Bò Ngâm Giấm Chua Ngọt Ngon Đã Miệng Tại Nhà

Thịt bò ngâm giấm là món ngon có nhiều ở miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Đây là món Read more

[Món Tết] Cách làm BẮP BÒ NGÂM MẮM CHUA NGỌT – Savoury Days

Sách “Khi bếp vắng lò” Danh mục món mặn Danh mục bánh ngọt Công thức hàng tháng Công thức hàng Read more

Powered by depkhoe.com

DMCA.com Protection Status