Công thức nước sốt chấm cá hồi

Chúng ta đều biết cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng bậc nhất hành tinh. Thế nhưng, nếu không biết chế biến sẽ làm thịt cá hồi bị khô và xác, khiến độ ngon của món ăn bị giảm đi không ít. Hôm nay Thịt Ngon Nhập Khẩu san sẻ đến chị em nội trợ công thức làm sốt chấm cá hồi thơm ngon độc lạ.

CÁ HỒI ÁP CHẢO SỐT CAM

Nguyên liệu

  • 2 miếng phi lê cá hồi

  • 1 quả cam

  • 2 nhánh tỏi băm

  • ½ muỗng canh hạt nêm

  • ½ muỗng canh muối

  • 1 muỗng café đường

  • 1 muỗng canh bột bắp

CÁC BƯỚC LÀM

Bước 1 : Cá hồi rửa sạch, sau đó ướp với muối và tiêu 2 mặt rồi để từ 15-20 phút cho cá được ngấm gia vị.

Bước 2 : Cam vắt lấy nước cốt rồi hòa với 1 muỗng café đường, 1 muỗng café bột bắp thêm 1 xíu muối cho đậm vị. Đặt chảo lên nhà bếp đợi chảo nóng thì cho bơ vào đến khi bơ chảy ra thì cho hỗn hợp trên vào chảo trộn đều, hòn đảo đều cho đến khi hỗn hợp sánh lại.

Bước 3 : Lấy 1 cái chảo khác cũng để nóng rồi cho bơ vào, đến khi bơ chảy thì phi tỏi đến khi vàng thì áp chảo 2 mặt cá hồi. Sau khi cá hồi chín thì rưới sốt cam lên.

CÁ HỒI SỐT XÌ DẦU

Nguyên liệu

  • 2 miếng phi lê cá hồi

  • 4 nhánh tỏi thát lát

  • 1 nhánh gừng thái sợi

  • 1 nhánh hành lá thái khúc

  • Nước tương

  • Đường

  • Tiêu

CÁC BƯỚC LÀM

Bước 1 : Cá hồi rửa sạch rồi để ráo nước.

Bước 2 : Bắc chảo lên nhà bếp cho đến khi nóng chảo thì cho dầu oliu vào rồi phi tỏi cho thơm. Cho cá hồi vào áp chảo đến khi chín vàng 2 mặt.

Bước 3 : Trộn đều hỗn hợp 2 thìa canh nước tương, 3 thìa canh nước lọc, 1 thìa café đường rồi khuấy đều. Rồi cho vào chảo khác đun đến khi sánh thì rưới lên cá hồi.

CÁ HỒI SỐT BƠ TỎI

Nguyên liệu

CÁC BƯỚC LÀM

Bước 1 : cá hồi làm sạch rồi để ráo nước, ướp cá với muối, tiêu, nước cốt chanh, nước tương, để rừ 15-20 phút để cho thịt cá được ngấm gia vị.

Bước 2 : Đun chảy bơ trong chảo, áp chảo cá đến khi vàng đều 2 mặt.

Bước 3 : sẵn sàng chuẩn bị 1 bát con, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa café nước lọc, 1 thìa café bột bắp, 1 thìa đường rồi khuấy đều lên.

Làm nóng chảo rồi cho xíu bơ vào, bơ tan thì cho gừng tỏi vào phi thơm để hỗn hợp sánh lại rồi rưới lên cá hồi.

 

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CÓ TRONG CÁ HỒI

_ Axit béo omega-3 trong cá hồi là loại axit thiết yếu cho khung hình, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư, bệnh tim. Cơ thể tất cả chúng ta không tự tổng hợp được chất béo này mà phải lấy từ nguồn thực phẩm bên ngoài và cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu omega-3 nhất.

_ Đạm : Đạm hay còn gọi là protein là một trong 3 dưỡng chất quan trọng nhất trong khung hình người, giúp kiến thiết xây dựng và tái tạo các mô trong khung hình. Thêm vào đó protein còn đóng vai trò tạo ra hóc-môn và enzym giúp điều hòa các quy trình phản ứng hóa học trong khung hình.

_ Vitamin nhóm B : Giúp giảm rủi ro tiềm ẩn đột quỵ làm đẹp da và tóc, làm tăng sức đề kháng cho khung hình, phân phối nguồn năng lượng và giảm rủi ro tiềm ẩn mắc bệnh tim.

_ Vitamin D : Giúp điều trị hạ canxi ở những bệnh nhân suy tuyến cận giáp và giảm suy cận giáp. Điều trị vảy nến, điều trị nhuyễn xương, phòng ngừa và điều trị loãng xương, còi xương.

_ Vitamin A : Lợi ích rõ ràng nhất của vitamin A là giúp duy trì thị lực. Vitamin A đóng vai trò quan trọng cho năng lực sinh sản và tăng trưởng của khung hình.

THỊT CÁ HỒI TẠI THỊT NGON NHẬP KHẨU

THỊT NGON NHẬP KHẨU đã có nhiều năm hoạt động giải trí trong nghành nhập khẩu thịt ướp lạnh và là 1 trong những website chính thức của THỰC PHẨM HỮU NGHỊ.

Các loại sản phẩm tại đây luôn bảo vệ chất lượng, quá trình đóng gói và cấp đông văn minh nên thịt luôn bảo vệ được sự tươi ngon. Các mẫu sản phẩm món ăn hải sản như : cá hồi, đầu cá hồi, lườn cá hồi, mực nang… đều được nhập khẩu 100 % từ những nước như : Canada, Úc, Nga, Balan, Bỉ ….

Được ghi nhận ISO : 2008 theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nước Ta. Công ty luôn chứng minh và khẳng định vị trí của mình với người tiêu dùng. Hải sản được nhập khẩu trên con đường chính ngạch trải qua Hải Quan, có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng, được giám sát, kiểm tra gắt gao của Hải Quan. Hải sảnluôn đạt tiêu chuẩn về “ chất ” và “ lượng ” rõ ràng.

THỊT NGON NHẬP KHẨU luôn bảo vệ giá tiền phải chăng, bán đúng giá niêm yết, không bán phá giá, tăng giá, nhằm mục đích cung ứng cho người mua thực phẩm chất lượng tương thích với ví tiền người tiêu dùng.

THỊT NGON NHẬP KHẨU có nhiều chủ trương khuyến mại từ công ty so với người mua như : Giao hàng nhanh, không tính tiền giao hàng, cắt thịt theo nhu yếu của người mua, đội ngũ nhân viên cấp dưới dày dặn kinh nghiệm tay nghề tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể vui vẻ liên hệ đến

hotline : 09 7272 9797

Hoặc liên hệ đến fanpage : https://www.facebook.com/chothitngon

Zalo : 0972729797

Xem thêm

Phi lê cá hồi tươi ngon

Cung Cấp Cá Hồi Nauy và Úc Giá Sỉ – Nguồn Gốc Rõ Ràng

Như vậy cachlam.org đã chia sẻ với bạn bài viết Công thức nước sốt chấm cá hồi. Hy vọng bạn đã có được 1 cách làm hay và chúc bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống hơn nữa!

Xem thêm các hướng dẫn và mẹo vặt hay: https://cachlam.org/huong-dan

Cách làm thú vị khác
Cách làm món cốm rang tuổi thơ giòn rụm, thơm ngon từ cơm nguội

Cơm nguội còn thừa nhiều quá không biết phải giải quyết và xử lý như thế nào ? Hãy vào Read more

Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả, hết giận ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là Read more

Hướng Dẫn Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Phòng Khám Victoria Healthcare | Bệnh án điện tử

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal) Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ Read more

Cách làm bề bề sốt cà chua

Theo dõi Massageishealthy trên Google News Nội dung chính Cách nấu các món ngon từ bề bề, món ngon từ Read more

5 cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, salad trộn dầu giấm, cải tím chua ngọt mayonnaise giảm cân hiệu quả – Chả lụa hai lúa

Những món gỏi trộn được yêu thích là bởi hương vị tươi mát lại còn không quá nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn Read more

Công thức nấu món bò hầm sả thịt mềm thơm nức mũi – Digifood

Đổi mới hương vị ẩm thực cho gia đình khiến nhiều chị em băn khoăn chưa biết chọn món nào. Read more

Cách Làm Thịt Bò Ngâm Giấm Chua Ngọt Ngon Đã Miệng Tại Nhà

Thịt bò ngâm giấm là món ngon có nhiều ở miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Đây là món Read more

[Món Tết] Cách làm BẮP BÒ NGÂM MẮM CHUA NGỌT – Savoury Days

Sách “Khi bếp vắng lò” Danh mục món mặn Danh mục bánh ngọt Công thức hàng tháng Công thức hàng Read more

Designed by phapphat.com DMCA.com Protection Status