Bánh sầu riêng chiên giòn rụm thơm ngon tuyệt cú mèo

Sầu riêng được xem là ” vua của các loại trái cây ” với mùi vị thơm nồng, béo ngậy. Nhiều món bánh ngon được làm từ loại ” đặc sản nổi tiếng ” này. Hãy thử vào nhà bếp và làm bánh sầu riêng chiên vừa lạ vừa ngon từ nguyên vật liệu đặc biệt quan trọng này nhé !Nguyên liệu làm Bánh sầu riêng chiên Cho 7 cái bánh Sầu riêng 5 miếng Cái bánh trán 10 g Đường trắng 4 muỗng canh Bột chiên giòn 400 g Sữa đặc 5 muỗng canhBánh sầu riêng giòn rụm, ngọt ngào, thơm béo mà lại thật dễ làm đã ra lò. Chắc hẳn, món bánh mê hoặc này sẽ làm phong phú và đa dạng hơn thực đơn nhà hàng siêu thị của mái ấm gia đình bạn .

Lưu ý: Để lửa nhỏ cho bánh vàng đều cũng như được giòn hơn nhé.

Nhúng bánh sầu riêng qua bột chiên giòn đã pha sẵn. Đổ một lương dầu vừa đủ ngập bánh vào chảo, đun dầu nóng sau đó cho bánh vào chiên, trở đều. Đợi đến khi bánh vàng đều các mặt, vớt bánh ra và cho vào đĩa đã có lót giấy thấm dầu .Lưu ý : Không thấm nhiều nước lên bánh tráng, bánh tráng quá mềm sẽ khó cuốn và dễ bị rách nát. Sau khi gấp xong bánh nên nhấn nhẹ vào các góc thân bánh để phần nhân đều hết bánh .Thấm 1 ít nước, phết đều lên bánh tráng cho bánh hơi mềm sẽ dễ cuốn hơn. Cho 1 muỗng nhân sầu riêng vào giữa, dùng muỗng dàn mỏng ra chính giữa, gấp 4 mép của bánh tráng lại thành hình vuông vắn hoặc chữ nhật .Lưu ý : Điều chỉnh bột vừa phải. Bột đặc sẽ làm cho vỏ bánh dày, bánh sẽ không giòn, bột quá lỏng thì không thấm vào vỏ bánh .Bột chiên giòn và đường cho vào tô lớn, sau đó dùng que đánh trứng trộn đều. Cho nước sạch từ từ vào tô và đánh đều tay cho đến khi hỗn hợp sệt lại như hình .Sầu riêng tách lấy thịt, bỏ hạt. Sau đó, dùng nĩa dầm mịn phần sầu riêng ra. Cho sữa đặc vào phần sầu riêng đã tách, trộn đều thành hỗn hợp mịn .

Mẹo thực hiện thành công:

Bạn nên chọn sầu riêng chín thơm tại những cửa hàng uy tín.

– Bạn nên ăn ngay sau khi chiên chín để bảo vệ độ giòn ngon của bánh .- Bạn nên chiên trong chảo chống dính để bánh không bị nát cũng như thuận tiện hơn trong việc cọ rửa .- Bạn hoàn toàn có thể gói bánh thành những ống hình chữ nhật dài, thon nhỏ để dễ ăn hơn .

Làm bánh sầu riêng chiên giòn thật đơn thuần dễ thực thi lại còn rất ngon nữa. Bạn còn chờ gì mà không thử vào nhà bếp thực thi ngay nào .* Tham khảo hình ảnh và công thức từ : cooky.vnBiên tập bởi Nguyễn Thị Anh Thảo • Đăng 03/03/2020

Như vậy cachlam.org đã chia sẻ với bạn bài viết Bánh sầu riêng chiên giòn rụm thơm ngon tuyệt cú mèo. Hy vọng bạn đã có được 1 cách làm hay và chúc bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống hơn nữa!

Xem thêm các hướng dẫn và mẹo vặt hay: https://cachlam.org/huong-dan

Cách làm thú vị khác
Cách làm món cốm rang tuổi thơ giòn rụm, thơm ngon từ cơm nguội

Cơm nguội còn thừa nhiều quá không biết phải giải quyết và xử lý như thế nào ? Hãy vào Read more

Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả, hết giận ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là Read more

Hướng Dẫn Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Phòng Khám Victoria Healthcare | Bệnh án điện tử

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal) Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ Read more

Cách làm bề bề sốt cà chua

Theo dõi Massageishealthy trên Google News Nội dung chính Cách nấu các món ngon từ bề bề, món ngon từ Read more

5 cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, salad trộn dầu giấm, cải tím chua ngọt mayonnaise giảm cân hiệu quả – Chả lụa hai lúa

Những món gỏi trộn được yêu thích là bởi hương vị tươi mát lại còn không quá nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn Read more

Công thức nấu món bò hầm sả thịt mềm thơm nức mũi – Digifood

Đổi mới hương vị ẩm thực cho gia đình khiến nhiều chị em băn khoăn chưa biết chọn món nào. Read more

Cách Làm Thịt Bò Ngâm Giấm Chua Ngọt Ngon Đã Miệng Tại Nhà

Thịt bò ngâm giấm là món ngon có nhiều ở miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Đây là món Read more

[Món Tết] Cách làm BẮP BÒ NGÂM MẮM CHUA NGỌT – Savoury Days

Sách “Khi bếp vắng lò” Danh mục món mặn Danh mục bánh ngọt Công thức hàng tháng Công thức hàng Read more

Managed by petcareio.com DMCA.com Protection Status