Sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là cho sản phẩm sữa hạt

Thay vì sử dụng đường tinh luyện, tập đoàn lớn TH đã nghiên cứu và điều tra, đưa vị ngọt tự nhiên trong quả chà là để sản xuất sữa hạt.

Điều này mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Nhu cầu sửa chữa thay thế đường tinh luyện

Trong chế biến thực phẩm nói chung, đường tinh luyện là thành phần thông dụng, có tính năng tạo vị ngọt. Lâu nay, nhiều người tiêu dùng Việt có thói quen sử dụng đồ uống, nước giải khát hay các loại chè … quá ngọt.

Ít ai biết rằng, Tổ chức Y tế Thế giới ( WHO ) và các cơ quan quản trị y tế ở nhiều vương quốc trong đó có Nước Ta, đã khuyến nghị cắt giảm tiêu thụ đường tinh luyện trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Thống kê của Bộ Y tế cho biết, Nước Ta được xếp nằm trong 10 vương quốc có tỷ suất ngày càng tăng bệnh nhân tiểu đường cao nhất quốc tế với tỷ suất bệnh nhân tăng 5,5 % mỗi năm. Thống kê cho thấy, cả nước hiện có 3,5 triệu người ( độ tuổi từ 20-79 ) mắc bệnh này nhưng có tới 69,9 % không biết mình bị bệnh. 85 % chỉ phát hiện ra bệnh khi đã có biến chứng nguy khốn như : tim mạch, suy thận, thần kinh…

Bởi vậy, sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là được xem là giải pháp thay thế sửa chữa đáng chăm sóc. Chà là giúp phân phối nguồn năng lượng với hàm lượng protein cao và lipit thấp. Loại quả này cũng chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe thể chất. Đường chà là mang đến vị ngọt tự nhiên với chỉ số đường huyết thấp ( GI

TH true NUT anh 1
Chà là chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Arập công bố trên NICB ( Mỹ ) chỉ ra rằng, bổ trợ chà là vào chính sách ăn hài hòa và hợp lý hoàn toàn có thể giúp trấn áp đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường. Bởi vậy, các đơn vị sản xuất hoàn toàn có thể đưa loại sản phẩm này vào thực đơn dinh dưỡng cho người mắc bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, việc làm này yên cầu nhiều sức lực lao động điều tra và nghiên cứu và giá tiền không hề rẻ nên việc ứng dụng chúng không mê hoặc các nhà phân phối.

Thêm lựa chọn cho người dùng

Tại Nước Ta, tập đoàn lớn TH là doanh nghiệp tiên phong sử dụng vị thanh ngọt từ quả chà là cho loại sản phẩm của mình. Ngày 17/3, tập đoàn lớn này ra đời bộ loại sản phẩm sữa hạt TH true NUT hạt óc chó và hạt macca, dùng vị ngọt chà là sửa chữa thay thế cho đường tinh luyện.

TH true NUT anh 2
TH true NUT dùng vị ngọt từ chà là, cho thấy quyết tâm và năng lực của Tập đoàn TH.

TH true NUT hạt óc chó được người tiêu dùng nhìn nhận cao bởi các quyền lợi cho tim mạch. Sản phẩm chứa acid ellagic giúp chống lại sự tích tụ mỡ bên trong động mạch ; Omega-3 có tính năng giảm viêm, ngăn cản sự tích tụ mảng bám trong thành mạch. Loại hạt này cũng được nhìn nhận tốt cho não bộ bởi có các chất chống oxy hóa, bảo vệ thần kinh như : polyphenol, axit béo n-3 α-linolenic, folate và vitamin E. Một quyền lợi khác của hạt óc chó là tương hỗ làm chậm quy trình lão hóa, giảm cân.

TH true NUT hạt macca cũng mang nhiều giá trị phòng bệnh. Đây là mẫu sản phẩm tốt cho tim mạch bởi hạt macca dồi dào chất béo không bão hòa đơn, giúp làm giảm cholesterol và tri-glyceride. Loại hạt này cũng giàu chất chống oxy hóa flavonoid và vitamin E, giúp làm chậm quy trình lão hóa. Các thành phần khác như photpho, mangan, magie tốt cho hệ xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.

TH true NUT anh 3
Bộ sản phẩm mới của TH phù hợp với người người ăn kiêng và bệnh nhân tiểu đường.

Bà Thái Hương – nhà sáng lập và tư vấn góp vốn đầu tư của TH cho biết, TH true Nut sinh ra và dùng vị ngọt từ chà là chính là cách để TH chứng tỏ quyết tâm và năng lượng tăng trưởng các loại sản phẩm vạn vật thiên nhiên, vì sức khỏe thể chất hội đồng. Đại diện TH đã hơn một lần nêu quan điểm của mình trước giới tiếp thị quảng cáo về quyết định hành động trên của tập đoàn lớn.

Bà cũng thấy rằng, hầu hết người tiêu dùng Việt đang có rất ít sự lựa chọn tốt ngay cả khi họ ý thức được rằng cần đổi khác thói quen, muốn sử dụng các mẫu sản phẩm từ vạn vật thiên nhiên.

Từ đó, TH true NUT sinh ra và dùng vị ngọt từ chà là chính là cách để TH chứng tỏ sự quyết tâm và năng lượng đi theo con đường đã chọn. Đại diện Tập đoàn TH cho biết thêm, không riêng gì chà là, TH sẽ nghiên cứu và điều tra để đưa chất ngọt từ 1 số ít loại quả tương thích vào mẫu sản phẩm sữa trong thời hạn tới cũng như xuất khẩu TH true NUT ra quốc tế.

Như vậy cachlam.org đã chia sẻ với bạn bài viết Sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là cho sản phẩm sữa hạt. Hy vọng bạn đã có được 1 cách làm hay và chúc bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống hơn nữa!

Xem thêm các hướng dẫn và mẹo vặt hay: https://cachlam.org/huong-dan

Cách làm thú vị khác
Cách làm món cốm rang tuổi thơ giòn rụm, thơm ngon từ cơm nguội

Cơm nguội còn thừa nhiều quá không biết phải giải quyết và xử lý như thế nào ? Hãy vào Read more

Cách xin lỗi 12 chòm sao vô cùng hiệu quả, hết giận ngay

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Bạch Dương rất dễ tức giận nhưng cũng rất mau tha thứ. Vấn đề là Read more

Hướng Dẫn Sử Dụng Bệnh Án Điện Tử Tại Phòng Khám Victoria Healthcare | Bệnh án điện tử

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal) Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ Read more

Cách làm bề bề sốt cà chua

Theo dõi Massageishealthy trên Google News Nội dung chính Cách nấu các món ngon từ bề bề, món ngon từ Read more

5 cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, salad trộn dầu giấm, cải tím chua ngọt mayonnaise giảm cân hiệu quả – Chả lụa hai lúa

Những món gỏi trộn được yêu thích là bởi hương vị tươi mát lại còn không quá nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn Read more

Công thức nấu món bò hầm sả thịt mềm thơm nức mũi – Digifood

Đổi mới hương vị ẩm thực cho gia đình khiến nhiều chị em băn khoăn chưa biết chọn món nào. Read more

Cách Làm Thịt Bò Ngâm Giấm Chua Ngọt Ngon Đã Miệng Tại Nhà

Thịt bò ngâm giấm là món ngon có nhiều ở miền Trung và các tỉnh phía Bắc. Đây là món Read more

[Món Tết] Cách làm BẮP BÒ NGÂM MẮM CHUA NGỌT – Savoury Days

Sách “Khi bếp vắng lò” Danh mục món mặn Danh mục bánh ngọt Công thức hàng tháng Công thức hàng Read more

Operated by ketoantruong.com DMCA.com Protection Status